top of page
  • kienmoitruongcom

Chi Phí Dịch Vụ Hút Bể Phốt Tại Hà Nội Bao Nhiêu Tiền Hợp Lý?

Hiện nay, hút bể phốt tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị nhận thực hiện. Nhưng không phải dịch vụ hay chi phí hút bể phốt cũng hợp lý với mọi gia đình. Để biết được mức giá chi trả thích hợp hay dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và tốt nhất thì hãy để Kiến Môi Trường giúp bạn ở bài viết này.

Bạn chắc cũng biết, hút bể phốt không phải là một công việc hấp dẫn, nhưng nó là một công việc cần thực hiện thường xuyên.

Chi Phí Dịch Vụ Hút Bể Phốt Tại Hà Nội Bao Nhiêu Tiền Hợp Lý?
Chi Phí Dịch Vụ Hút Bể Phốt Tại Hà Nội Bao Nhiêu Tiền Hợp Lý?

Chi phí hút bể phốt tính theo mét khối là bao nhiêu?

Thông thường, chi phí này tính theo thể tích của bể phốt nhà bạn. Giá hút bể phốt dao động 200.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ trên 1 mét khối.


​STT

Loại xe hút

Giá tiền (VNĐ)

Đơn vị tính

1

0,7 Khối

290,000

m3

2

1 Khối

340,000

m3

3

2 Khối

600,000

m3

4

3 Khối

800,000

m3

5

4 Khối

1,000,000

m3

6

5 Khối

1,200,000

m3

7

6 Khối

1,400,000

m3

8

8 Khối

1,600,000

m3

9

10 Khối

1,800,000

m3


Nếu bạn còn đang phân vân hay băn khoăn không biết chi phí bơm hút bể phốt tại nơi bạn sống là bao nhiêu, hãy gọi ngay 0923.575.999 để được Kiến Môi Trường báo giá chi tiết nhé!

VÌ sao chọn hút bể phốt từ chuyên gia tại Hà Nội?

Hút bể phốt là công việc tốt nhất nên để cho các chuyên gia. Việc hút bùn từ bể phốt của bạn không chỉ gây khó chịu, mà còn đòi hỏi những thiết bị chuyên dụng mà bạn có thể không có sẵn ở trong nhà. Sau khi bạn loại bỏ chất thải từ bể tự hoại, nó cũng cần phải được vận chuyển và được xử lý đúng cách.

Với hầu hết các chủ nhà, đây sẽ là phương pháp an toàn hơn và tiết kiệm chi phí hơn nếu giao nhiệm vụ này cho một dơn vị dịch vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể liên hệ với nhân viên vệ sinh hút bể phốt tại Hà Nội để thảo luận về các lựa chọn của mình và nhận báo giá cụ thể chi tiết nhất.


VÌ sao chọn hút bể phốt từ chuyên gia tại Hà Nội?
VÌ sao chọn hút bể phốt từ chuyên gia tại Hà Nội?

Yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí hút bể phốt?

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí hút cho một bể phốt là kích thước và cách sử dụng. Các bể chứa nhỏ hơn và bể chứa thường xuyên sử dụng hơn sẽ cần được bơm thường xuyên hơn.

Những câu hỏi thường gặp

Bể phốt hoạt động như thế nào?

Không giống như hệ thống cống đô thị đưa nước thải vào hệ thống thoát nước trung tâm, bể tự hoại là một hệ thống từng nhà. Chúng là điểm đến cuối cùng cho tất cả nước thải trong nhà của bạn — từ bồn tắm, vòi hoa sen, bồn rửa, nhà vệ sinh và máy giặt. Nước thải chảy vào bể chứa được chôn dưới đất bên ngoài nhà của bạn, và sau đó nước chảy từ bể chứa ra ruộng thoát nước bằng đường ống dốc.

Tại sao bạn cần phải hút bể phốt của bạn?

Bùn dưới đáy bể tự hoại của bạn sẽ tích tụ theo thời gian. Nếu bạn không hút bể phốt của gia đình mình, bùn cuối cùng sẽ rò rỉ vào đường ống của bạn. Nếu không được hút và bảo dưỡng thường xuyên, bể phốt của bạn có thể bị hỏng và cần được thay thế.

Trên đây, Kiến Môi Trường đã giúp bạn tìm hiểu về mức giá hút bể phốt tại thủ đô Hà Nội được tính như thế nào? Và những yếu tố nào ảnh hướng tới chi phí này. Bạn dã phần nào hiểu được chứ? Nếu còn gì chưa biết hoặc muốn báo giá tốt nhất dịch vụ hút bể phốt, hãy gọi ngay tới Hotline 0923.575.999 nhé!

6 lượt xem0 bình luận
bottom of page